ลองจินตนาการถึงรูปแบบช่อดอกไม้แทนหัวใจของคุณ


 

ลองนึกภาพสักครู่ว่าหัวใจของคุณไม่มีอะไรมากไปกว่าช่อดอกไม้ แต่ละคนปลูกและเปลี่ยนได้ ฉันพูดแบบนี้เพราะเมื่อคุณรู้สึกสบายใจที่จะให้ตัวเองคนที่อยู่ด้านข้างของแสงจะเติมเต็มคุณ คุณจะได้กลับคืนมาในตอนท้ายของการมีอยู่จริงของคุณในสิ่งที่คุณทำ ช่อดอกไม้มันอาจดูไม่ยุติธรรมในบางครั้งเมื่อคุณรู้สึกถูกปิดล้อมด้วยการปฏิเสธโดยไม่ได้งานไม่มีการทำความเข้าใจหรือแค่เป็นการโจมตีส่วนตัวผ่านความไม่รู้ของคนอื่นในที่สุดช่อดอกไม้มันทั้งหมดออกมาสมดุล

จักรวาลถูกสร้างขึ้นในสมดุลที่สมบูรณ์แบบ ในขณะที่ฉันอาจดูเหมือนว่าได้ละทิ้งความสำคัญของสีที่น่าเบื่อความจริงก็คือว่าพวกเขาสามารถลงดินมาก ในความเป็นจริงถ้าเราพูดถึงสีเทามันเป็นเพียงเพราะเราต้องการให้คุณเข้าใจว่าในโลกทางกายภาพไม่ใช่ทุกอย่างจะเป็นขาวดำเหมือนสมดุลหยินหยางช่อดอกไม้คุณจะพบเวลาที่อาจทำให้คุณทุกข์ใจ

คุณจะต้องผ่านช่วงเวลาที่ยาวนานซึ่งระดับความสุข

แต่คุณจะต้องผ่านช่วงเวลาที่ยาวนานซึ่งระดับความสุขของคุณได้รับการมุ่งมั่นและยึดมั่นไว้เพื่อคุณ ดูเหมือนว่าเมื่อทูตสวรรค์กำลังทำงานเพื่อนำสิ่งเหล่านี้เข้ามาในคอกของคุณก็มักจะมองข้าม ในขณะที่เราต้องการให้คุณรู้สึกขอบคุณเมื่อสิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นและในขณะที่เราต้องการให้คุณภาวนาให้มีสิ่งนั้นเกิดขึ้นเราก็แนะนำให้คุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณแสดงความขอบคุณเสมอเมื่อสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดีเป็นช่อดอกไม้พิเศษคุณจะได้เรียนรู้วิธีการเป็นผู้รับที่ดีหากไม่มีสิ่งใดมาจากข้อความนี้เราเพียงต้องการให้คุณรู้ว่าจากความพยายามของคุณและความรักที่รวมเข้าด้วยกันคุณได้กำหนดความบริสุทธิ์ของแส

งและการเชื่อมโยงระหว่างเทวทูตกล่าวอีกนัยหนึ่งในขณะที่ผู้คนมีความสัมพันธ์กันไม่เพียงแต่ในหมู่พวกเขาเองในขณะที่พวกเขามีส่วนร่วมในความคิดเหล่านี้หรือในเรื่องอื่น ๆ อีกมากมายนอกจากนี้ยังมีสหภาพที่ใช้ร่วมกันกับทุกคนบนฝั่งทองคำช่อดอกไม้ เราต้องการให้คุณมีความมั่นใจมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในขณะที่คุณประพฤติตนตามหลักศีลและหลักปฏิบัติของกฎทองคำคุณจะไม่ถูกมองข้าม วิญญาณพระเจ้าและพลังงานใดก็ตามที่คุณรู้สึกสบายที่อ้างถึงกำลังนำเสนอ

คุณด้วยของประทานแห่งความรักและความกล้าหาญ

คุณด้วยของประทานแห่งความรักและความกล้าหาญ เราต้องการให้คุณเข้าใจว่าแม้ในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด แขนของเทวดาถูกโอบรอบคุณเราขอให้คุณมีอำนาจที่ยิ่งใหญ่ในการเริ่มต้นรูปแบบของความเอื้ออาทรและรูปแบบของการดำรงอยู่อย่างสันติ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรับรู้ถึงความต้องการช่อดอกไม้ของคุณเองไม่ใช่ในแบบที่เห็นแก่ตัวแต่เป็นวิธีที่ตอบสนองคุณ จากจุดที่สามารถให้เวลาความสนใจและความเคารพแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือมันจะง่ายขึ้นมาก

คุณกำลังจะสร้างโลกใหม่ มันจะเป็นคนอ่อนโยนที่จะลุกขึ้นและไม่อนุญาตให้คนที่เข้าใจผิดเหล่านั้นหลบหลีกความพอใจของคุณภายในคำเหล่านี้มีข้อความมากมาย สิ่งสุดท้ายที่ฉันต้องการทิ้งไว้ให้คุณร้านดอกไม้นอกเหนือจากพรลึก ๆ ที่เราให้คือเราต้องการขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับการเป็นอาจารย์ในโดเมนของคุณ เราต้องการขอบคุณสำหรับการส่องแสงและความรักทุกที่ที่คุณเดิน เราต้องการให้คุณรู้ว่าการกระทำทั้งหมดถูกมองเห็นโดยผู้มีอำนาจสูงสุดดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะล้มเหลว