ขั้นตอนใหม่เติมไขมันหน้าที่ทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัย


เติมไขมันหน้าซึ่งใช้กล้ามเนื้อเลียนแบบของใบหน้าและลำคอและช่องไขมันลึก 

การกระชับ SMAS กลายเป็นที่นิยมในช่วงปลายทศวรรษ 1970 จนถึงปัจจุบัน เติมไขมันหน้า  การผ่าตัดครั้งนี้ทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นดีขึ้นได้ดี แต่มักทำให้คนไข้ดูตึงเกินไปด้วยแก้มที่แบนราบและ “ลักษณะอุโมงค์ลม” การกระชับทิศทางของเนื้อเยื่อนั้นอยู่ด้านข้างที่เหนือกว่าที่ด้านหน้าของหูและด้านหลังที่คอ ด้วยอายุที่มากขึ้นและการผ่อนคลายของผิวอย่างต่อเนื่อง ผู้ป่วยเหล่านี้มักจะพัฒนาริ้วรอย “Nike swish” ที่ใบหน้าส่วนล่าง การฟื้นฟูผิวหน้าแบบสองทิศทางนี้มีข้อจำกัดในการย้อนเวลากลับไป ทำให้คนดูแตกต่างแต่ไม่อ่อนวัย

  • ประมาณปี พ.ศ. 2543 ได้มีการแนะนำแนวคิดเรื่องการฟื้นฟูปริมาตร  เติมไขมันหน้าที่ไหนดี ใบหน้ามีมิติและตระหนักว่าการกลับมามีปริมาตรและรูปร่างของใบหน้าที่อ่อนเยาว์มีความสำคัญมากกว่าการขจัดริ้วรอยและการพับของโพรงจมูก ความแก่ชราเกิดขึ้นในทุกชั้นของใบหน้า ผิวหนัง ไขมัน กล้ามเนื้อ และโครงกระดูก เทคนิคมากมาย (การกรีดน้อยที่สุด การส่องกล้อง ฯลฯ) ได้รับการพัฒนาจากการผ่า subperiosteal ลึก (ด้านบนของโครงกระดูกกระดูก) ไปจนถึงเทคนิคผิวเผินที่เกี่ยวข้องกับการเย็บแผลเพียงผิวเผินเพียงเล็กน้อย (การยกอย่างรวดเร็ว การยกแบบไลฟ์สไตล์ การร้อยไหม ฯลฯ) . แบบแรกให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานอย่างยอดเยี่ยมโดยมีค่าใช้จ่ายในการพักฟื้นและบวมหลังผ่าตัดเป็นเวลานาน และแบบแรกให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วพร้อมการปรับปรุงที่หลากหลายซึ่งคงอยู่ไม่นาน
  • การแสวงหา “การดึงหน้าขั้นสุดยอด” ของการทำศัลยกรรมพลาสติกในศตวรรษที่ผ่านมาเป็นการเดินทางที่เริ่มต้นที่ระดับผิว โดยที่ความเข้าใจเกี่ยวกับกายวิภาคของใบหน้าดีขึ้นได้ก้าวหน้าไปสู่ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องและซับซ้อนมากขึ้น จากสองมิติเป็นสามมิติ และล่าสุดก็กลับมามากขึ้น เทคนิคผิวเผิน มีการใช้เทคนิคเสริมหลายอย่างควบคู่กันไป เช่น การปลูกถ่ายไขมันเพื่อเพิ่มปริมาตรบนใบหน้า เลเซอร์ผลัดผิวเพื่อขจัดริ้วรอยและกระชับผิว การฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ของใบหน้าที่แก่ชราเป็นทั้งงานฝีมือและศิลปะบนพื้นฐานของหลักการผ่าตัดเสียงที่พัฒนาขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปในมือของศัลยแพทย์ตกแต่งผู้บุกเบิก เรามีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการแก่ของเนื้อเยื่ออ่อน การเปลี่ยนแปลงของกระดูก และการเปลี่ยนแปลงของผิวหนังภายในและภายนอกอันเนื่องมาจากแรงโน้มถ่วงและเวลา

วิธีการที่ไม่ผูกนี้ด้วยการปรับโฉมแผลเป็นสั้นคุณอาจถาม? ด้วยการตระหนักว่าการเปลี่ยนปริมาตรมีความสำคัญมากกว่าการกระชับผิวและการทำให้ใบหน้าแบนราบ และแรงโน้มถ่วงดึงลงด้านล่างและไม่ถอยหลัง เราจึงเริ่มคิดใหม่เกี่ยวกับตำแหน่งและความยาวของแผลเช่นกัน จุดประสงค์ของการกรีดที่ผิวหนังมีสามเท่า: เข้าถึงบริเวณที่ทำศัลยกรรม กรีดซ้ำ และเพื่อตัดผิวหนังส่วนเกินออก เนื่องจากการแก้ไขเชิงปริมาตรมีความสำคัญมากกว่าการตัดผิวหนังออก ขั้นตอนต่อไปคือการพยายามให้ได้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกันเช่นเดียวกับการกรีดยาวแบบมาตรฐาน

S-lift เป็นหนึ่งในเทคนิคการดึงรอยแผลเป็นสั้น ๆ ครั้งแรกซึ่งเอาผิวหนังส่วนหน้าใบหูจำนวนเล็กน้อยที่กำหนดไว้ออกและใช้การเย็บแบบน้อยที่สุด S-lift ให้ผลลัพธ์ที่หลากหลาย จะไม่ส่งผลกระทบต่อขากรรไกรและคออย่างมีนัยสำคัญ ดีที่สุดในผู้ป่วยที่อายุน้อยกว่า

  • การพัฒนาเพิ่มเติมจากนี้คือลิฟต์ MACS (ระบบกันสะเทือนกะโหลกเข้าถึงน้อยที่สุด)  เติมไขมันหน้าผาก  รอยแผลเป็นจะถูกเก็บไว้ให้สั้นที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันใช้การเย็บแบบเย็บที่รัดกุมของ SMAS ซึ่งไม่ได้ถูกทำลาย แต่ทำให้เนื้อเยื่อบริเวณแก้มดูมีมิติมากขึ้น เป็นการดึงเวกเตอร์แนวตั้งล้วนๆ และเนื้อเยื่ออ่อนของใบหน้าถูกยึดกับพังผืดชั่วคราวที่แข็งแรงเหนือกระดูกแก้ม มีการตัดผิวหนังน้อยที่สุด, ไม่มีการบิดเบี้ยวของติ่งหู, ไม่มีรอยแผลเป็นที่หลังใบหู, การตัดกรามและการปรับปรุงตามธรรมชาติของคอ คุณไม่ได้จบลงด้วย “การดำเนินการ”! คุณต้องจำไว้ว่าการดึงรอยแผลเป็นสั้น ๆ ไม่ใช่การดึงหน้าแบบคลาสสิกที่มีรอยแผลเป็นสั้น ๆ

การเปลี่ยนระดับเสียงเป็นแนวตั้งล้วนๆ และการลอกผิวใหม่อยู่ในทิศทางแนวตั้งเดียวกัน การฟื้นตัวจากขั้นตอนนี้ทำได้เร็วกว่าอย่างเห็นได้ชัด แทบไม่มีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของเส้นประสาทและรอยปานของการดึงหน้าแบบคลาสสิก การปรับโฉมวันนี้ไม่ใช่การดึงหน้าของแม่คุณ แนวทางที่ใหม่กว่าเหล่านี้สามารถย้อนเวลากลับไปและทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นและไม่ทำให้คุณตึง หน้าแบน และแตกต่าง ดังนั้นแม้แต่สัตว์เลี้ยงของคุณก็ยังจำคุณได้ยากhttps://pmedclinic.com/service/fat-grafting/