อันดับแรกสำหรับการดูแลสปากระเป๋าถือของนักออกแบบ


 

กระเป๋าถือของดีไซเนอร์มีค่ามากไม่เพียงเพราะเจ้าของกระเป๋าถือเท่านั้น แต่ยังสะท้อนไลฟ์สไตล์ของบุคคลอีกด้วย ในเรื่องนี้ การรักษากระเป๋าถือของดีไซเนอร์เหล่านี้ให้สะอาดและอยู่ในสภาพที่เหมาะสมควรทำมากกว่าขั้นตอนการจัดเก็บและใช้งานปกติของกระเป๋า ด้านในของสปากระเป๋าควรได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี โดยที่ทุกครั้งที่ทำความสะอาด ควรดึงด้านในออกอย่างนุ่มนวล จากนั้นใช้แปรงขนนุ่มทำความสะอาดด้านในทั้งหมด เศษอาหาร เช่น ช็อกโกแลตซึ่งมักจะเกาะติดกับวัสดุไนลอนของถุงและคราบอื่นๆ ควรทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่นและผ้าขี้ริ้วนุ่มๆ

เมื่อใดก็ตามที่กระเป๋าถือดีไซเนอร์ของคุณมีซิป

สิ่งเหล่านี้ควรได้รับการดูแลเป็นอย่างดีเพราะสิ่งเหล่านี้จะยึดไว้ด้วยกัน โปรดจำไว้ว่าสปากระเป๋าของนักออกแบบจะไร้ประโยชน์หากไม่มีซิปเหล่านี้ รูดซิปสามารถหล่อลื่นและป้องกันไม่ให้โดนน้ำโดยใช้ขี้ผึ้ง ซึ่งหาซื้อได้ตามร้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ สิ่งต่อไปที่ควรให้ความสนใจคือที่จับของสปากระเป๋า การบรรจุมากเกินไปในกระเป๋าอาจทำให้ที่จับเสียหายได้ เนื่องจากไม่ใช่ว่าทุกมือจับจะสามารถรองรับของหนักได้ กระเป๋าถือของดีไซเนอร์อาจอ่อนไหวในบางครั้ง

ดังนั้นเจ้าของควรทราบถึงความสามารถและยึดถือเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น โลชั่นบางครั้งอาจทำให้ที่จับสีอ่อนเปื้อนได้ ดังนั้นควรดูแลอย่างเหมาะสม สปากระเป๋าด้านนอกของกระเป๋าก็มีความสำคัญพอๆ กับส่วนประกอบส่วนใหญ่ เพราะเป็นสิ่งที่ทำให้กระเป๋าดูน่าสนใจ เมื่อใดก็ตามที่ฝนตก ควรเก็บให้ห่างจากน้ำ แต่ถ้าเปียกอย่าเช็ดกระเป๋าถือเพราะควรใช้ผ้าฝ้ายแห้งซับน้ำจะดีกว่า การเช็ดอาจทำให้เกิดรอยถลอกบนพื้นผิวของกระเป๋าได้

แน่นอนว่าการเก็บสปากระเป๋าให้ถูกที่เป็นสิ่งสำคัญ

  • เมื่อไม่ใช้งาน สามารถใช้บับเบิ้ลแรปเพื่อรักษารูปทรงของสปากระเป๋าถือของดีไซเนอร์ได้ โดยเฉพาะกระเป๋าถือหนังอย่าลืมว่าการวางไว้ที่ใดก็ได้เป็นเวลานานอาจทำให้พื้นผิวยับและดูดซับกลิ่นของสภาพแวดล้อมได้
  • การห่อด้วยปลอกหมอนผ้าฝ้ายอาจช่วยป้องกันพวกเขาจากการดูดซับกลิ่นของบริเวณโดยรอบ อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องจำไว้คือเก็บของเหลวให้ห่างจากกระเป๋าถือควรใส่โลชั่นและเจลทำความสะอาดมือในภาชนะที่มีซิปล็อค
  • ดังนั้นเมื่อสิ่งเหล่านี้รั่วไหล กระเป๋าถือจะไม่เปียกการทำความสะอาดกระเป๋าถืออาจทำได้ง่ายมาก และการทำความสะอาดสปากระเป๋าถือด้วยตัวเองสามารถช่วยประหยัดเงินจากการซื้อกระเป๋าถือได้เป็นครั้งคราว
  • กระเป๋าถือซิกเนเจอร์สมควรได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมดูแลกระเป๋าให้ดีเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน สอบถามที่ https://www.thebagandshoethailand.com/