ส้มแมนดารินหนึ่งในไม้ประดับที่ประดับประดาและน่าสนใจที่สุด


 

ผลไม้ดูดีจนไม่อาจต้านทานได้ นอกจากนี้ใบของพวกมันยังส่องแสงในแสงแดดและดอกไม้ก็ส่งกลิ่นหอมหวานและเย้ายวน ซิตริกเป็นหนึ่งในไม้ประดับที่ประดับประดาและน่าสนใจที่สุด มะนาว ส้มแมนดาริน และมะนาวอื่นๆ เติบโตได้ดีแม้บนระเบียงที่มีแสงแดดส่องถึง ทำให้สวยงามและแต่งกลิ่นรส ส้มแมนดารินหากจัดวางอย่างดีและดูแลอย่างถูกต้อง มะนาวจะกลายเป็นไม้ประดับที่สวยงามส้ม Citrus sinensis) ต้องการพื้นที่มาก พันธุ์ส้มต่างๆ ดูแลรักษาง่ายส้มคาลามอนด์

พันธุ์ต่างๆ Calamondin variegata เป็นพันธุ์ซิตริกที่มีใบเป็นสีครีมและผลอ่อนมีใบหน้าเป็นริ้วประดับส้มแมนดาริน  Calamondin ที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในชื่อ calamondin หรือส้มจิ๋ว ส้มแมนดารินต้นไม้ที่เขียวชอุ่มตลอดปีขนาดเล็กที่มีรูปร่างสวยงาม ผลไม้สีส้มมากมาย และดูแลง่าย เมื่อพูดถึงดิน calamondin ส้มแมนดารินต้องการดินที่ระบายน้ำได้ดีและอุดมสมบูรณ์ ไม่ชอบดินที่เป็นด่าง น่าเสียดายที่ผลไม้ของมันเปรี้ยวเกินกว่าจะกินได้

คุณสามารถรับรู้ได้จากใบที่เล็กและแหลมคมและผลไม้รสเปรี้ยว

ต้นส้มโอ Citrus paradisi เติบโตอย่างรวดเร็ว เกรปฟรุต houseplant ชอบระเบียงที่มีแดดและโรงเรือนเช่นกัน ผลไม้ยักษ์ต้องการความอบอุ่นมาก Tangelo Citrus reticulate x Citrus paradisi ส้มแมนดารินเป็นลูกผสมซิตริกจากส้มโอและส้มเขียวหวานและไม่เร่งด่วนเลย ในฤดูร้อน ให้วางไว้ในที่ที่มีความอบอุ่น และในฤดูหนาวให้มีแสงสว่างและความเย็นพระหัตถ์ของพระพุทธเจ้า มะนาวพระหัตถ์ หรือมะนาวนิ้ว Citrus medica Digitata ส้มแมนดารินขึ้นบนไม้พุ่มหรือต้นไม้

ขนาดเล็กและเป็นผลไม้รสเปรี้ยว ชอบความอบอุ่นและต้องการทิ้งไว้ในเรือนกระจกที่มีอากาศอบอุ่น ผลของมันมีกลิ่นหอมมาก Citron Citrus lemon เป็นพืชในร่มขนาดเล็ก มันเติบโตได้แม้ในฤดูร้อนที่เย็นสบาย ส้มแมนดารินทำให้ผลไม้มีรสนิยม อย่าลืมตัดแต่งมัน ส้มแมนดาริน Citrus myrtifolia คุณสามารถรับรู้ได้จากใบที่เล็กและแหลมคมและผลไม้รสเปรี้ยวมากมาย จากผลไม้ตระกูล Citrus myrtifolia สามารถผลิตน้ำผลไม้ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์

ผลไม้ไร้เมล็ดเปรี้ยวการดูแลฤดูร้อนการดูแลฤดูร้อนของ houseplants

เรียกว่า Chinotto หน้าตาของมันคล้ายกับของ Coca-Cola แต่รสชาติของ Chinotto นั้นมีรสชาติแบบแห้งมากกว่า คุณลักษณะเฉพาะประการหนึ่งคือมีรสขมและหวานในเวลาเดียวกันส้มแมนดาริน ไต้หวันส้มแมนดาริน หรือ ส้มแมนดาริน Mandarine เป็นไม้ตระกูลส้มที่มีรูปทรงสวยงามขนาดเล็กมีผลคล้ายกับส้ม ส้มแมนดารินดูแลง่าย

แต่ในขณะเดียวกันก็อ่อนโยนด้วยผลไม้รสอร่อย ผลไม้ไร้เมล็ดเปรี้ยวการดูแลฤดูร้อนการดูแลฤดูร้อนของ houseplants ซิตริกหมายถึงเพียงแค่รดน้ำและใส่ปุ๋ย มันใบจะซีด ส้มแมนดารินแต่เส้นเลือดยังคงเป็นสีเขียว หมายความว่ามีธาตุเหล็กไม่เพียงพอ ทำให้เป็นละอองบนใบปุ๋ยธาตุเหล็กเหลว ป้อนมะนาวโดยการรดน้ำดินด้วยน้ำอ่อนและใส่ปุ๋ยซิตริกทุกสัปดาห์