ไม้กั้นรถยนต์เองมาจอดใกล้บ้านคุณ


การสาธิตตัวเลือกไม้กั้นรถยนต์ด้วยตนเองนี้เผยให้เห็นการใช้เซ็นเซอร์ ไม้กั้นรถยนต์และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ทำงานร่วมกันเพื่อขจัดความเจ็บปวดจากการจอดรถแบบขนาน โปรแกรมคอมพิวเตอร์และจอภาพจะสแกนหาพื้นที่จอดรถที่เหมาะสมกับเกณฑ์ขนาดสำหรับการจอดรถแบบขนานอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีพื้นที่จอดรถที่เหมาะสม ไม้กั้นรถยนต์คนขับจะได้รับแจ้งผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ จากนั้นคนขับจะเปิดใช้งานตัวเลือกการจอดรถอัตโนมัติและปล่อยพวงมาลัยและเหยียบคันเร่ง การใช้เบรกเพื่อควบคุมความเร็วของการจอดรถแบบขนาน

ไม้กั้นรถยนต์รถในขณะที่รถถอยหลังอย่างเชี่ยวชาญ

ถอยกลับเข้าไปในพื้นที่จอดรถที่เลือกไว้ จากนั้นเสียงผู้หญิงที่สงบและเย้ายวนเล็กน้อยก็ประกาศว่าคำแนะนำในการจอดรถเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดที่คนขับต้องทำคือวางรถไว้ในไดรฟ์แล้วดึงไปข้างหน้าเล็กน้อย แล้วยืดรถออกไปในที่จอดรถ ผู้ผลิตทราบว่าเทคโนโลยีนี้ไม่เหมาะสำหรับการจอดรถแบบขนานบนเนินเขา แล้วใครล่ะที่ต้องการไม้กั้นรถยนต์ขั้นสูงแบบนี้ ดีแน่นอนไดรเวอร์ขี้เกียจทำ บรรดาผู้ที่แทบรอไม่ไหวที่จะมีแกดเจ็ตล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดจะต้องชื่นชอบแกดเจ็ตนี้และอาจเสนอให้พาแก๊งค์ออฟฟิศไปรับประทานอาหารกลางวันเพิ่มอีกเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าเพื่อน ๆ ของพวกเขาจะได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ทางเทคโนโลยีนี้ ผู้ขับขี่ที่มีปัญหาคอจะได้รับประโยชน์จากสิ่งนี้เช่นกัน

แต่คนที่มีความบกพร่องในการหันคอควรจะขับรถหรือไม่ ดังนั้นใครจะได้ประโยชน์อย่างแท้จริงจากตัวเลือกที่จอดรถด้วยตนเองนี้ ฉันพนันได้เลยว่ามีคนจำนวนมากที่อยู่ที่นั่นเช่นเดียวกับฉันที่เป็น ไม้กั้นรถยนต์คู่ขนานที่แย่มาก เราค่อนข้างจะขับรถไปรอบ ๆ ตึกหรือเดินในระยะทางที่ไกลกว่าต้องทนเครียดกับการจอดรถขนาน กิจกรรมที่สร้างความวิตกกังวลนี้จะทำให้แย่ลงเมื่อขับยานพาหนะขนาดใหญ่หรือเท่านั้น ไม้กั้นรถยนต์รอจนกว่าพวกเขาจะให้ตัวเลือกนี้ในราคาที่ทุกคนสามารถจ่ายได้ ฉันหวังว่าตัวเลือกนี้จะลดราคาลงเหมือนอยู่ในตลาดอีกต่อไป

บางทีมันอาจจะเป็นไปตามเส้นทางของเครื่องคิดเลข

ซึ่งเข้าสู่ตลาดในฐานะเทคโนโลยีที่ค่อนข้างแพง ครั้งสุดท้ายที่ฉันดู เครื่องคิดเลขสามารถพบได้ที่เมกะมาร์ทในท้องถิ่นในราคาประมาณสองดอลลาร์ ไม้กั้นรถยนต์เป็นวิธีประกันว่าผู้เช่า ไม้กั้นรถยนต์และผู้ร่วมงานทางธุรกิจจะมีที่จอดรถที่กำหนดไว้เมื่อพวกเขามาถึงบ้านหรือที่ทำงาน คุณเห็นช่องจอดรถเหล่านี้ที่โรงพยาบาลสำหรับแพทย์ ที่อาคารอพาร์ตเมนต์สำหรับเจ้าของบ้านและผู้เช่า และที่อาคารสำนักงานสำหรับผู้บริหาร ไม่มีอะไรน่าผิดหวังไปกว่าการกลับบ้านหรือที่ทำงานเพื่อหาที่จอดรถ วิธีเดียวที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นคือการทำเครื่องหมายพื้นที่จอดรถ

มีหลายวิธีที่จะช่วยให้ทุกคนที่ขับรถมายังที่พักทราบดีว่าที่จอดรถเหล่านี้สงวนไว้สำหรับบุคคลใดบุคคลหนึ่ง บ่อยครั้งคุณจะพบว่าสถานที่หลายแห่งเลือกใช้สีขาวหรือสีเหลืองเพื่อทำเครื่องหมายอ่าวว่าสงวนไว้ คุณอาจเคยเห็นสิ่งนี้ในศูนย์การค้า โรงพยาบาล และอาคารอพาร์ตเมนต์ พื้นที่ที่กำหนดไว้สำหรับการเข้าถึงของเก้าอี้รถเข็นและที่จัดสรรไว้สำหรับบุคคลโดยเฉพาะจะถูกทำเครื่องหมายด้วยสีอย่างชัดเจน ไม้กั้นรถยนต์ ราคาที่มาถึงจะทราบว่าพวกเขาไม่ควรจอดรถที่นั่น