เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาที่จะช่วยคุณได้มากที่สุด


หากคุณมีอาการเช่น COPD ที่ทำให้หายใจลำบากแพทย์อาจแนะนำให้ใช้เครื่องออกซิเจน ในขณะที่คุณอาจคิดว่าเครื่องผลิตออกซิเจนสามารถใช้ได้เฉพาะในบ้านของคุณ แต่ก็มีเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาให้เลือกมากมายเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาสามารถเป็นประโยชน์เครื่องผลิตออกซิเจนอย่างมากต่อผู้ที่ไม่สามารถรับออกซิเจนได้มากเท่าที่ต้องการ ข้อได้เปรียบที่สำคัญของอุปกรณ์พกพาคือช่วยให้คุณรักษาวิถีชีวิตที่กระตือรือร้นได้ไม่เพียง

แต่คุณสามารถไปสถานที่ต่างๆในชีวิตประจำวัน เครื่องผลิตออกซิเจนแต่คุณยังสามารถเดินทางต่อไปได้โดยใช้อุปกรณ์ประเภทนี้ หัวต่อแบบพกพายังมีการตั้งค่าหลายแบบ เครื่องผลิตออกซิเจนไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ใดคุณจะสามารถปรับเปลี่ยนเครื่องจักรให้เข้ากับความต้องการของคุณได้ เมื่อคุณเริ่มใช้หัวฉีดออกซิเจนคุณจะรู้สึกดีขึ้น

คุณยังสามารถใช้เครื่องผลิตออกซิเจนนี้ร่วมกับรถเข็นเดินทางได้

คุณจะสามารถนอนหลับได้ดีขึ้นในตอนกลางคืนและมีพลังงานมากขึ้นในระหว่างวัน การเพิ่มพลังที่คุณจะได้รับจากหัวฉีดจะช่วยให้คุณทำอะไรได้มากขึ้นโดยไม่รู้สึกหายใจไม่ออกเสมอไปเป็นเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาสองเครื่องที่หลายคนที่มีปัญหาการหายใจได้รับประโยชน์จากการใช้ เครื่องผลิตออกซิเจนเนื่องจากราคาเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญสำหรับคนส่วนใหญ่ที่กำลังมองหาหัวโกนแบบพกพาจึงควรสังเกตว่าอุปกรณ์เหล่านี้มีป้ายราคาเดียวกัน อุปกรณ์ทั้งสองเครื่องจะมีราคาต่ำกว่า 4,000 เหรียญแม้ว่าทั้งสองเครื่องจะมีป้ายราคาเดียวกัน แต่คุณสมบัติอื่น ๆ

ของอุปกรณ์หลายอย่างก็แตกต่างกันไป Oxlife Independence มีน้ำหนัก 16 ปอนด์ แม้ว่าจะหนักกว่า LifeChoice แต่ก็ยังเบาพอที่จะพกพาอุปกรณ์ได้ คุณยังสามารถใช้เครื่องผลิตออกซิเจนนี้ร่วมกับรถเข็นเดินทางได้ รถเข็นสำหรับเดินทางจะช่วยให้คุณเก็บหัวปากกาไว้กับคุณได้อย่างง่ายดายในขณะที่คุณไม่อยู่บ้าน ขณะที่คุณใช้อุปกรณ์นี้สามารถให้ออกซิเจนไหลต่อเนื่องได้ถึง 3 LPM หากคุณต้องการส่งออกซิเจนเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพัลส์คุณสามารถเลือกการตั้งค่าที่แตกต่างกันหกแบบ แบตเตอรี่ของหัวฉีดนี้สามารถใช้งานได้นานถึงสามชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

เครื่องนี้รับประกันโดยการรับประกันห้าปีการตัดสินใจระหว่างอุปกรณ์

อุปกรณ์ทั้งหมดได้รับการคุ้มครองโดยการรับประกันตลอดอายุการใช้งานLifeChoice เป็นอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักเบามาก ในความเป็นจริงมันมีน้ำหนักเพียง 4.9 ปอนด์เท่านั้น ทำให้น้ำหนักเบากว่า Independence 11.1 ปอนด์ เนื่องจากมีขนาดเล็กเครื่องผลิตออกซิเจนจึงมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 5.5 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้านหรือในห้องพักในโรงแรมคุณสามารถใช้โหมดสลีปของอุปกรณ์นี้เพื่อรับออกซิเจนขณะอยู่บนเตียง

เครื่องนี้รับประกันโดยการรับประกันห้าปีการตัดสินใจระหว่างอุปกรณ์เหล่านี้เครื่องผลิตออกซิเจนจะขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเท่ากันจึงเป็นคุณสมบัติส่วนบุคคลและผลกระทบต่อตัวคุณเองที่คุณต้องพิจารณา หัวฉีดออกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจนพกพาสะดวกด้วยขนาดที่กะทัดรัดและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น ในทางกลับกันการรับประกันตลอดอายุการใช้งานของเครื่องผลิตออกซิเจนราคาถูก จะทำให้คุณอุ่นใจได้ในระยะยาว