ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ festo


festo เป็นอุปกรณ์ที่สร้างขึ้นเพื่อบีบอัดหรือรวมอากาศภายในถัง เครื่องอัดอากาศทำงานค่อนข้างคล้ายกับการทำงานของปอดเมื่อเรากลั้นหายใจและอาจเป่าลูกโป่ง อากาศถูกดึงและบีบอัดในถัง (เช่นอากาศในปอดของเรา) การเพิ่มความดันของอากาศและลดปริมาตรของอากาศ เมื่อใช้เครื่องมือนี้ festo อากาศอัดจะปล่อยผ่านสายยางในกระแสน้ำที่สม่ำเสมอและทรงพลัง เช่นเดียวกับจากปอดของเราและออกจากริมฝีปากที่ห่อด้วยกระแสลมที่ระเบิดออกมา ในคอมเพรสเซอร์ แรงดันอากาศภายในถังจะเพิ่มขึ้นต่อไปจนกว่าจะถึงขีดจำกัดแรงดันที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

ขีดจำกัดแรงดันของ festo จะแตกต่างกันไปจากสูงไปต่ำ

ขนาดของคอมเพรสเซอร์ของคุณ festo ยังมีตัวควบคุมซึ่งได้รับการตั้งค่าเพื่อรองรับแรงดันที่ต้องการของเครื่องมือเฉพาะและการใช้งาน การบีบอัดใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่หลากหลายตั้งแต่การจ่ายไฟให้กับเครื่องมือลมหรือไฟฟ้า (เช่น เครื่องตอกตะปู และอุปกรณ์เย็บกระดาษ) festo เพื่อเป่าฝุ่นและเศษขยะออกจาก/ออกจากเครื่องมือไฟฟ้าเหล่านั้น หรือเป็นอุปกรณ์เติมลมยาง อุปกรณ์ลอย และอื่นๆ มีจำหน่ายใน เครื่องอัดอากาศมีขนาดและความจุที่หลากหลาย festo ใช้งานได้หลากหลายและใช้งานได้ยาวนานอย่างน่าประหลาดใจ

โมเดลที่ดีอาจมีอายุยืนยาวหากได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม การใช้ festo ที่ขับเคลื่อนด้วยคอมเพรสเซอร์มีประโยชน์หลายประการ festo ที่ใช้แรงลมมักจะมีกำลังมากกว่าเครื่องมือที่ใช้ไฟฟ้าอย่างเคร่งครัด ให้แรงบิดที่มากกว่าและรอบต่อนาทีที่สูงขึ้นเพื่อการทำงานที่รวดเร็วและการยิงที่รวดเร็ว เครื่องมือลมยังเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

festo เครื่องอัดอากาศมีสองประเภท

แบบแก๊สหรือแบบไฟฟ้า แต่แต่ละประเภทมีรูปแบบที่แตกต่างกันเล็กน้อย festo บางตัวมีขนาดเล็กและพกพาได้ ส่วนรุ่นอื่นๆ มีขนาดใหญ่มากและอยู่กับที่ โดยทั่วไปแล้วปริมาณพลังงานที่คอมเพรสเซอร์ของคุณมีจะสอดคล้องกับขนาดของคอมเพรสเซอร์ festo แบบอยู่กับที่ขนาดใหญ่เหล่านี้เหมาะที่สุดสำหรับงานอุตสาหกรรม festo สามารถใช้ได้มากกว่าหนึ่งคนพร้อมกัน คอมเพรสเซอร์ยังแตกต่างจากขั้นตอนเดียวถึงสองขั้นตอน มอเตอร์แบบสองขั้นตอนมีความสามารถในการเปลี่ยนความเร็วระหว่างการทำงานที่คงที่และเข้มงวดมากขึ้น

โดยพื้นฐานแล้วมอเตอร์แบบสองขั้นตอนจะทำงานหนักขึ้นเมื่อคุณต้องการ สุดท้าย festo บางตัวต้องการการหล่อลื่นด้วยน้ำมัน ในขณะที่บางรุ่นทำงานทั้งหมดโดยไม่ต้องใช้น้ำมัน festo ที่หล่อลื่นด้วยน้ำมันมักจะทำงานเงียบกว่า อย่างไรก็ตาม พวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การทำงานบนพื้นผิวที่เรียบและราบเรียบ และอาจปล่อยละอองน้ำมันออกสู่อากาศซึ่งไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานเช่นการทาสี แม้ว่าช่างฝีมือหลายคนชอบใช้คอมเพรสเซอร์ที่หล่อลื่นด้วยน้ำมันเพราะมักจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าและทำงานเงียบกว่า