วิธีกำหนดขีดจำกัดในการเสนอราคาสำหรับทะเบียนประมูลอัตโนมัติ


การซื้อรถใช้แล้วในการทะเบียนประมูลเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงินในรถยนต์หรือรถบรรทุก แต่ก่อนวันขาย คุณจำเป็นต้องกำหนดจำนวนเงินที่คุณสามารถใช้จ่ายได้ หลังจากที่คุณซื้อรถแล้ว คุณไม่ต้องการที่จะค้นพบว่าคุณไม่สามารถจ่ายค่าประกัน ภาษี และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อรถยนต์มือสองได้ นอกจากราคาทะเบียนประมูลของรถแล้ว อย่าลืมคิดต้นทุนด้านล่างด้วย จะได้ไม่ใช้จ่ายเกินงบประมาณ

ค่าใช้จ่ายของทะเบียนประมูลสำหรับรถยนต์

จะแตกต่างกันไปและขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงยี่ห้อและรุ่นของรถยนต์หรือรถบรรทุก หากคุณรู้ว่าต้องการซื้อรถประเภทใด ให้โทรหาตัวแทนประกันของคุณเพื่อประเมินราคาประกัน เนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องมีผู้ให้กู้เพื่อจัดไฟแนนซ์รถของคุณ เนื่องจากคุณต้องชำระค่ารถเต็มจำนวนก่อนที่จะออกจากล็อต คุณไม่จำเป็นต้องทำประกันที่ครอบคลุมหรือการชนกันหากคุณไม่ต้องการ แน่นอน หากคุณไม่มีเงินจ่ายค่าซ่อมรถในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ควรทำประกันเพิ่มเติมนี้ แต่ก็ไม่จำเป็น การซื้อประกันความรับผิดเป็นกฎหมายในทุกรัฐ

ป้ายทะเบียนและค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

  • หลังจากซื้อรถใช้แล้ว คุณจะต้องไปที่สำนักงานกรมยานยนต์ในพื้นที่ของคุณเพื่อชำระภาษีการขายของรัฐคุณสามารถติดต่อสำนักงาน ก่อนไปทะเบียนประมูลเพื่อดูอัตราภาษีขายในเมืองของคุณ
  • จำนวนภาษีการขายที่คุณจะต้องจ่ายจะขึ้นอยู่กับราคาที่คุณจ่ายสำหรับรถหลังจากกำหนดงบประมาณรถยนต์แล้ว คุณสามารถคำนวณภาษีขายโดยประมาณหลังจากหาอัตราได้แล้ว

หลังจากซื้อรถประมูลแล้ว คุณจะต้องได้รับป้ายทะเบียนประมูลและป้ายทะเบียนด้วย หากรถคันนี้ใช้แทนรถปัจจุบันของคุณที่มีป้ายทะเบียนอยู่แล้ว คุณสามารถขอโอนป้ายทะเบียนและชำระค่าธรรมเนียมได้ ทะเบียนประมูลในพื้นที่ของคุณเพื่อดูค่าธรรมเนียมสำหรับป้ายทะเบียนหรือการโอน เมื่อซื้อรถในการประมูลรถยนต์ จำเป็นต้องชำระค่าธรรมเนียมของผู้ซื้อด้วย คุณสามารถทราบค่าธรรมเนียมนี้ได้โดยโทรไปที่หมายเลขติดต่อของการประมูลรถยนต์ ค่าธรรมเนียมมักจะคิดจากราคาขายของรถในระหว่างการประมูลเมื่อหาขีดจำกัดการเสนอราคาของคุณในการประมูลอัตโนมัติ

อย่าลืมเพิ่มค่าใช้จ่ายและค่าธรรมเนียมเหล่านี้ด้วย โดยการทำคณิตศาสตร์เล็กน้อยก่อน คุณจะมั่นใจว่าคุณสามารถซื้อรถที่คุณต้องการได้ และค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจะไม่ทำให้งบประมาณของคุณยืดเยื้อ หลายคนคิดว่าเมื่อองค์กรการกุศลใช้ศูนย์รับบริจาครถยนต์เพื่อดำเนินการบริจาครถ ทะเบียนประมูลเป็นสิ่งที่ไม่ดี พวกเขาเชื่อว่าศูนย์จะกินผลกำไรทั้งหมดและองค์กรการกุศลจะได้รับเพียงเล็กน้อยจากการบริจาคของพวกเขา นั่นไม่จำเป็นต้องเป็นความจริง ศูนย์รับบริจาครถยนต์ทุกแห่งไม่เหมือนกันและมีเหตุผลดีๆ ที่องค์กรการกุศลเลือกใช้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tabienhengheng.com/