ทำไมฉันถึงชอบประตูห้องเย็น


ประตูห้องเย็นแบบดั้งเดิมมักสร้างขึ้นโดยการทำโครงไม้และประกอบเข้ากับแผ่นไม้เอียงที่เลื่อนเข้าไปในกรอบระหว่างการผลิต เนื่องจากแผงเหล่านี้ขยายตัวและหดตัวด้วยความร้อนและความชื้นจึงได้รับการออกแบบให้ลอยอยู่ภายในกรอบ ซึ่งหมายความว่ามีรอยต่ออยู่ทั่วทั้งประตูซึ่งเป็นจุดที่มีโอกาสเกิดการบุกรุกของน้ำและอากาศ การรวมกันของปัญหาคือประตูดักลาสเฟอร์การผลิตส่วนใหญ่ผลิตโดยใช้วีเนียร์ที่บางมากเป็นชั้นที่มองเห็นได้ด้านบนของประตูห้องเย็น ไม่เป็นไรหากประตูไม่ได้สัมผัสกับองค์ประกอบ แต่ถ้าโดนแดดและฝนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ประตูห้องเย็นและวีเนียร์จะเริ่มลอกในเวลาอันสั้น

ในทางตรงกันข้ามพื้นผิวประตูห้องเย็นถูกขึ้นรูปเพื่อให้ไม่มีรอยต่อใด ๆ ไม่มีรอยต่อหรือวีเนียร์ หนังทำจากผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสเหลวที่เทลงในแม่พิมพ์ เส้นแนวตั้งที่คุณเห็นในแต่ละด้านเป็นการเพิ่มความสวยงามเพื่อให้จิตรกรมีจุดหยุดเมื่อพวกเขาแปรงไปในทิศทางต่างๆ ส่วนบนและล่างและแม้แต่ชิ้นส่วนด้านข้างของประตูห้องเย็นจำนวนมากเหล่านี้ทำจากวัสดุคอมโพสิตที่ไม่เน่าเปื่อยซึ่งจะทำหน้าที่เป็นไม้ได้เป็นเวลาหลายปี ประตูห้องเย็นมีลักษณะเดียวกับประตูไม้ แผงที่ยกขึ้นและพื้นที่ขึ้นรูปมีมุมที่คมชัดและรายละเอียดขั้นตอนเหมือนกับที่คุณเห็นในประตูไม้จริง

ประตูห้องเย็นแบบแผงพื้นฐานมีราคาเท่ากันหรือน้อยกว่าประตูไม้ที่เทียบเคียงได้ อาจมีการออกแบบกระจกโดยเฉพาะจาก มากกว่าที่มีอยู่ในประตูไม้ สไตล์มีตั้งแต่กระจกใสไปจนถึงกระจกเอียงแบบดั้งเดิมไปจนถึงรูปแบบเชิงมุมที่ทันสมัยมาก โดยปกติแล้วยิ่งบานกระจกตกแต่งมีขนาดใหญ่เท่าไหร่ประตูก็จะยิ่งแพงเท่านั้น ข้อดีอีกประการหนึ่งของประตูห้องเย็นคือประหยัดพลังงาน พวกเขามีโฟมอุตสาหกรรมที่หนาแน่นมากบรรจุอยู่ภายในซึ่งจะทำให้การถ่ายเทความร้อน

โดยปกติแล้วพวกเขาจะมีสิทธิ์ได้รับส่วนลดดาวพลังงานที่เสนอ

โดยรัฐหรือรัฐบาลกลางของคุณ เมื่อติดตั้งอย่างถูกต้องจะช่วยให้บ้านของคุณอุ่นขึ้นในฤดูหนาวและเย็นลงในฤดูร้อน เท่าที่ผ่านมาฉันเชื่อว่าพื้นผิวไฟเบอร์กลาสที่ทนทานของประตูห้องเย็นเหล่านี้รวมกับบล็อกไม้เนื้อแข็งในพื้นที่ติดตั้งล็อคจะทำให้ประตูเหล่านี้ปลอดภัยเช่นเดียวกับแผงไม้หรือประตูแกนทึบ ฉันกำลังมองหาการทดสอบเพื่อสำรองความเชื่อนี้หรือพิสูจน์ว่าฉันผิดยังไม่พบ แต่เราจะแจ้งให้คุณทราบผลทันทีที่พบ คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของประตูห้องเย็นคือการรับประกัน ประตูห้องเย็นเหล่านี้รับประกันอย่างน้อยยี่สิบปีทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต

บางรุ่นรับประกันตลอดอายุการใช้งาน แน่นอนว่ามีข้อ จำกัด แต่โปรดพิจารณาว่าประตูห้องเย็นทั่วไปส่วนใหญ่มีการรับประกันเพียงหนึ่งปี น้อยลงหากตัวแทนออกมาและเห็นว่าคุณมีแดดหรือฝนตกมากเกินไปและมีส่วนยื่นที่ไม่ตรงกับสูตรของพวกเขา ระยะยื่นธรรมดา 4-6 ฟุตนั้นไม่เพียงพอที่จะพิจารณาว่าเพียงพอสำหรับประตูห้องเย็น ดังนั้นการป้องกันด้วยการรับประกัน ฉันได้ติดตั้งประตูฝรั่งเศสไฟเบอร์กลาสที่ด้านหลังของบ้านสองชั้นที่มีการสัมผัสแดดและฝนโดยตรงและไม่มีที่แขวน หลังจากหกปีฉันก็กลับไปทำงานประตูอื่น ๆ ให้กับคนอื่น ๆ และตรวจสอบประตูห้องเย็นของฉัน