การตัดเหล็กที่ได้มาตรฐานของเครื่องจักรที่มีต้นทุนสูง


การตัดด้วยเชื้อเพลิง Oxy ประกอบด้วยการใช้ออกซิเจนบริสุทธิ์กับเหล็กเพื่อสร้างสิ่งที่เรียกว่าเหล็กออกไซด์ เปลวไฟใช้เพื่อให้ความร้อนแก่เหล็กที่อุณหภูมิสูงมากประมาณ 1800 F ตัดเหล็กซึ่งในเวลานั้นออกซิเจนบริสุทธิ์จะถูกนำไปใช้ในกระแสคงที่และสิ่งนี้จะทำให้เกิดรอยตัด ตัดเหล็กนี่เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบว่าองค์ประกอบหนึ่งรวมเข้ากับอีกองค์ประกอบเพื่อสร้างอย่างอื่นได้อย่างไร ตัวอย่างเช่น ออกซิเจนความร้อนและเหล็กผสมกันเพื่อสร้างเหล็กออกไซด์

วิธีนี้สามารถตัดโลหะบางชนิดได้เท่านั้น นี่คือโลหะที่มีออกไซด์ซึ่งมีจุดหลอมเหลวต่ำกว่าโลหะพื้นฐานตัดเหล็ก โลหะที่ไม่สามารถตัดด้วยกระบวนการนี้เมื่อทดลองแล้วจะเกิดเปลือกโลกป้องกันเฉพาะช่างฝีมือตัดเหล็กที่ใช้วิธีนี้เท่านั้นที่สามารถให้ผลการตัดที่ได้มาตรฐานของเครื่องจักรที่มีต้นทุนสูง ตัดเหล็กคนเหล่านี้เป็นคนที่เข้าใจว่านี่ไม่ใช่กระบวนการง่ายๆแม้ว่าจะคิดแบบนั้นก็ตามเนื่องจากมีหลายปัจจัยที่เราต้องตระหนักว่าอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของการตัดเชื้อเพลิงออกซี

การลงทุนออกซิเจนมีส่วนสำคัญที่สุดในกระบวนการตัดเชื้อเพลิงออกซี

การตัดเชื้อเพลิง Oxy ยังต้องใช้ก๊าซบางชนิดเพื่อช่วยในการอุ่นเปลวไฟ ตัดเหล็กในกรณีส่วนใหญ่ก๊าซอะเซทิลีนเป็นสิ่งที่ใช้กันทั่วไป ก๊าซอื่น ๆ ที่สามารถใช้ได้ ได้แก่ โพรเพนก๊าซธรรมชาติประเภท Methyl Acetylene ไฮโดรเจนก๊าซปิโตรเลียมเหลวและ Propyleneการตัดเชื้อเพลิง Oxy ตัดเหล็กจำเป็นต้องใช้ไฟฉายตัด ไฟฉายนี้แตกต่างจากไฟฉายเชื่อม ไฟฉายตัดมีท่อสามท่อที่วิ่งไปตามความยาวของไฟฉายตัดเหล็กและยังมีทริกเกอร์ที่เมื่อดึงจะใช้ออกซิเจนตัดเหล็กกับพื้นผิวนอกจากนี้ยังสามารถใช้ไฟฉายหัวฉีดกับกระบวนการนี้ได้ เรียกอีกอย่างว่าไฟฉายแรงดันเท่ากัน

ไฟฉายนี้ผสมก๊าซและออกซิเจนเข้าด้วยกันในส่วนหัวของไฟฉาย ตัดเหล็กเมื่อออกซิเจนเกิดขึ้นมันจะดึงก๊าซไปพร้อมกับมันผ่านสิ่งที่เรียกว่าผลของการลงทุนออกซิเจนมีส่วนสำคัญที่สุดในกระบวนการตัดเชื้อเพลิงออกซี ตัดเหล็กออกซิเจนรวมเชื้อเพลิงทางเคมีเพื่อผลิตความร้อน ตัดเหล็กกระบวนการนี้เรียกอีกอย่างว่าออกซิเดชัน อย่างไรก็ตามบางคนอ้างว่าเป็นการเผาไหม้ เป็นการออกซิเดชั่นของโลหะที่ก่อให้เกิดความร้อนเพียงพอที่จะช่วยในการตัด

คุณจะต้องตัดเว้าให้กว้างด้วยการใช้เทคนิคการตัดด้วยเชื้อเพลิง

มีสิ่งสำคัญบางประการที่คุณต้องคำนึงถึงเมื่อทำงานใด ๆ ที่มีการตัดเชื้อเพลิงออกซี ในการเริ่มต้นต้องใช้ออกซิเจนในอัตราการไหลที่เหมาะสมและในกระแสคงที่เพื่อช่วยในการตัดที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตัดเหล็ก cnc หากคุณใช้กับออกซิเจนในปริมาณเพียงเล็กน้อยจะทำให้มีรอยหยักได้ช้า ตัดเหล็กถ้าคุณใช้ออกซิเจนมากเกินไปไม่เพียง

แต่จะทำให้ออกซิเจนเสียไป ตัดเหล็กแต่คุณจะต้องตัดเว้าให้กว้างด้วยการใช้เทคนิคการตัดด้วยเชื้อเพลิงตัดเหล็ก Oxy เพื่อทำการตัดโลหะนั้นเป็นเรื่องยากหากคุณต้องการให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบใกล้เคียงกับเครื่องจักร คุณต้องมีความรู้เกี่ยวกับการรวมกันของสารเคมีเกี่ยวกับอัตราการไหลอุปกรณ์ ฯลฯ เพื่อให้สามารถใช้เทคนิคนี้ได้อย่างถูกต้อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sangchaisteel2003.com/services.html