เครื่องคอริ่งสำหรับเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับเวิร์กช็อปในบ้าน


สว่านเสาหรือที่เรียกว่าสว่านแบบตั้งโต๊ะหรือสว่านเพรสเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการในบ้านหรือเชิงพาณิชย์ ในคู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นนี้คุณสามารถทำความรู้จักกับเครื่องมือที่มีค่านี้พูดง่ายๆคือสว่านเสาเป็นเครื่องจักรสำหรับเจาะรูในตำแหน่งที่แม่นยำหรือรูให้มีความลึกที่แม่นยำมาก เครื่องคอริ่งเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับเวิร์กช็อปในบ้านและคุณจะพบว่าตัวเองนำงานทุกประเภทมาสู่สว่านเครื่องคอริ่งที่ใช้งานง่ายและแม่นยำอย่างน่าอัศจรรย์นี้สว่านเสามีสองประเภท

หลัก ๆ คือแบบตั้งโต๊ะและแบบตั้งพื้น เครื่องคอริ่งแบบจำลองที่ติดตั้งบนม้านั่งมักเรียกว่าการฝึกซ้อมแบบตั้งโต๊ะไม่น่าแปลกใจ แต่ยังเรียกอีกอย่างว่าสว่านเสาและแท่นเจาะเครื่องคอริ่งแบบจำลองตั้งพื้นทำให้เกิดความสับสนเรียกอีกอย่างว่าดอกสว่านเสาหรือแท่นเจาะ แต่ไม่ใช่ดอกสว่านแบบตั้งโต๊ะดอกสว่านเสาตั้งพื้นมีแนวโน้มที่จะมีกำลังมากกว่ารุ่นบนโต๊ะ

เครื่องรอบด้านที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในบ้านและมาในราคาที่ถูกกว่ามีคุณสมบัติ

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "เครื่องคอริ่ง F&G Z1Z-230 -แรงดัน 220V กำลังไฟฟ้า 3,200W ความเร็วรอบต่อนาที 680 r/min ความสามารถในการเจาะ 25-230mm(0.7-9นี้ว) น้ำหนักรวมเสา 22 kg ราคา 14,800 บาท"

โดยมีอุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์เสริมให้เลือกใช้มากขึ้นดังนั้นจึงควรมีเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการทำ DIY หรือเวิร์กช็อปเชิงพาณิชย์ที่มีความต้องการในการขุดเจาะที่หลากหลาย รุ่น Bench-top เครื่องคอริ่งเป็นเครื่องรอบด้านที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในบ้านและมาในราคาที่ถูกกว่ามีคุณสมบัติที่สำคัญหลายประการที่ทำให้เครื่องคอริ่งมีความหลากหลายและมีประโยชน์สำหรับบ้าน ประการแรกคือจำนวนการตั้งค่าความเร็ว เครื่องคอริ่งบิตต้องหมุนด้วยความเร็ว

ที่แตกต่างกันเพื่อเจาะผ่านวัสดุที่แตกต่างกันและเส้นผ่านศูนย์กลางของรูก็ต้องการการตั้งค่าที่แตกต่างกัน เครื่องคอริ่งช่วงการฝึกซ้อมทั่วไปมีรุ่นที่มีการตั้งค่าความเร็วระหว่าง 5 ถึง 16 แบบ เครื่องคอริ่งแต่บางรุ่นมีการตั้งค่าที่แตกต่างกันมากถึง 19 แบบตัวหยุดความลึกช่วยให้คุณเจาะชิ้นงานแบบเครื่องคอริ่งบางส่วนได้เนื่องจากบิตจะได้รับอนุญาตให้ลดลงถึงจุดหนึ่งเท่านั้น จะดีมากถ้าคุณต้องการเจาะรูที่เหมือนกันจำนวนมากด้วย

ดอกสว่านอยู่และคอลัมน์คือส่วนแนวตั้งทรงกลมหนาของขาตั้งที่รองรับ

ระยะแกนต่อคอลัมน์คือระยะห่างสูงสุดจากขอบของชิ้นงานที่คุณสามารถเจาะรูได้ เครื่องคอริ่งหากคุณเพิ่งเริ่มใช้สิ่งนี้แกนหมุนคือตำแหน่งที่ดอกสว่านอยู่และคอลัมน์คือส่วนแนวตั้งทรงกลมหนาของขาตั้งที่รองรับเครื่องมือทั้งหมด โปรดทราบว่าหากคุณต้องการเจาะรูให้พูดว่า 150 มม. เครื่องคอริ่งพื้นจากขอบชิ้นงานคุณจะต้องใช้ดอกสว่านที่มีระยะแกนต่อคอลัมน์ 150 มม. แต่จะเรียกว่าดอกสว่าน 300 มม.เครื่องคอริ่งอาจเป็นอุปกรณ์เสริมที่สำคัญที่สุดสำหรับการเจาะเสา

ในรั้วเส้นขอบตรงที่ยึดงานได้ดีและเหมาะสำหรับการทำรูที่คล้ายกัน เครื่องคอริ่งคุณยังสามารถหาของต่างๆเช่นกลองขัดได้อีกด้วย แต่ยังใช้อีกอย่างสำหรับเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมนี้ดอกสว่านเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดชิ้นหนึ่งของแท่นขุดเจาะและมีหลายประเภทสำหรับวัสดุที่แตกต่างกัน เครื่องคอริ่งเหล็กสำหรับไม้เนื้ออ่อนโคบอลต์บิตสำหรับโลหะเป็นต้นเมื่อคุณมาซื้อบิตคุณจะเห็นว่ามันง่ายเพราะสิ่งที่คุณสามารถใช้สำหรับพวกเขามักจะระบุไว้ค่อนข้างชัดเจน