เสื้อเชิ้ตทรงสลิมฟิตเสื้อวงร็อค – สิ่งที่ผู้ชายควรรู้เกี่ยวกับเดรสเชิ้ต


ผู้ชายที่รู้วิธีสวมเสื้อเชิ้ตอย่างถูกวิธีและการผสมผสานสีสามารถพลิกหัวได้จริงๆ

ตามรายงานของแฟชั่นไอคอนผู้ชายในนิตยสารชั้นนำในสหรัฐอเมริกาเสื้อวงร็อคผู้ชายไม่ควรกลัวที่จะลองผ้าสไตล์และสีใหม่ ๆ พวกเขาจำเป็นต้องทดลองเพื่อที่พวกเขาจะได้ค้นพบสิ่งที่เหมาะกับพวกเขามากที่สุด

นี่คือเคล็ดลับที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดที่คุณควรรู้เพื่อให้เข้ากับกระแสนิยมในปัจจุบัน:

  • o สวมใส่สีและสไตล์ที่เหมาะสมสำหรับบางโอกาส
    o ใส่สีตามฤดูกาลฤดูร้อนควรเป็นสีพาสเทลและสีอ่อนคุณไม่ใส่สีเอิร์ ธ ในช่วงฤดูร้อนและจะไม่ช่วยทำให้คุณเย็นลง
    o อยู่ห่างจากสีเบจ เสื้อเชิ้ตบริเวณใบหน้าดูไม่ดี
    o สีน้ำเงินเป็นโทนสีที่สมบูรณ์แบบ ผสมกับสีอื่น ๆเสื้อวงร็อคไทยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังเหมาะในทุกโอกาส เฉดสีน้ำเงินใด ๆ ก็เป็นเฉดสีที่สมบูรณ์แบบได้
    o อยู่ห่างจากถุงเท้าสีสดใส ถุงเท้าสีสดใสอาจสร้างความรำคาญได้โดยเฉพาะเมื่อคุณสวมชุดสำนักงาน ไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะสวมถุงเท้าสีสดใสโดยเฉพาะในโอกาสทางการ
    o ปิดสีในบริเวณใบหน้าของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องเพิ่มสีสันให้กับใบหน้าของคุณ อย่าเลือกสีที่จะทำให้คุณดูเหมือนเพิ่งออกจากโรงพยาบาล
    o หลีกเลี่ยงรูปแบบที่ดังและมีหมัดนี่คือศตวรรษที่ 21 แม้ว่าวงล้อแห่งโชคลาภจะเคลื่อนไหว แต่การย้อนกลับไปที่ 8o อาจไม่เหมาะสำหรับคุณ
    o ระวังสิ่งรอบตัว เมื่อคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับชุดที่คุณสวมใส่ให้มองไปที่ผู้คนรอบตัวคุณ มองหานิตยสารแฟชั่นเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตสำหรับผู้ชาย สิ่งเหล่านี้อาจเป็นประโยชน์มากและอาจมีส่วนช่วยคุณ
  • มีเสื้อเชิ้ตแบรนด์เนมมากมายสำหรับผู้ชายไม่ว่าคุณจะเลือกแบบมีแบรนด์หรือไม่มีแบรนด์คุณก็ยังมีทางเลือกมีเสื้อเชิ้ตแบรนด์เนมที่ยังดูดีสำหรับคุณ ไม่สำคัญว่าคุณจะใส่เสื้อมากแค่ไหนสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณสามารถจับมันได้เป็นอย่างดีและคุณก็ดูดีกับเสื้อเหล่านั้น

ปล่อยให้ใครบางคนวิพากษ์วิจารณ์คุณเสมอเมื่อคุณลุกขึ้นการมีคนอยู่ข้างๆเสื้อวงร็อค ขายส่งคุณเพื่อดูว่าสิ่งที่คุณสวมใส่นั้นเหมาะกับคุณและดูดีกับคุณหรือไม่ การไปกับกระแสแฟชั่นไม่ได้เป็นประโยชน์เสมอไป คุณเพียงแค่ต้องมีสไตล์ของตัวเองที่ทำให้คุณสบายใจและเรียบร้อย ตรวจสอบนิตยสารสำหรับผู้ชายเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงเสมอ