ทำไมธุรกิจใหม่จึงควรเช่าห้องสัมมนา เขาใหญ่


หลายคนเชื่อว่าการเลือกเช่าพื้นที่สัมมนา เขาใหญ่แทนที่จะซื้อเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดีสำหรับธุรกิจหรือบริษัทสมมติฐานทั่วไปคือคุณจะเทเงินลงท่อระบายน้ำเป็นประจำโดยไม่ได้มีความสุขกับการเป็นเจ้าของทรัพย์สินแม้ในระยะยาว อย่างไรก็ตามแม้ว่าการเป็นเจ้าของพื้นที่สำนักงานอาจถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า แต่ก็มีสาเหตุหลายประการที่การเช่าพื้นที่สำนักงานอาจเป็นที่ต้องการสำหรับธุรกิจใหม่ เมื่อสร้างธุรกิจใหม่ทางเลือกที่เหมาะสมกว่าคือการเช่าพื้นที่สัมมนา เขาใหญ่จำนวนเงินที่คุณต้องวางในตอนเริ่มต้นเมื่อคุณเช่านั้นต่ำกว่าที่คุณจะต้องซื้ออสังหาริมทรัพย์มาก

การเช่าสัมมนา เขาใหญ่จะช่วยให้คุณสามารถลงทุน

ในปัจจัยสำคัญอื่น ๆ ที่ส่งผลโดยตรงต่อการเติบโตทางธุรกิจของคุณเช่นการตลาด การซื้อสำนักงานระดับพรีเมียมในเมืองอาจไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสมเมื่อคุณเพิ่งเริ่มต้น นั่นหมายความว่าคุณอาจต้องเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์นอกเมืองหากคุณต้องเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อย่างแน่นอน ในทางกลับกันคุณสามารถค้นหาสำนักงานให้เช่าสัมมนา เขาใหญ่ ราคาถูกภายในเมืองได้อย่างง่ายดาย โปรดจำไว้ว่าที่ตั้งสำนักงานที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสามารถเข้าถึงได้มีความสำคัญต่อความสำเร็จของคุณในขณะที่คุณต้องการสร้างลูกค้าของคุณ

การซื้อทรัพย์สินเมื่อเริ่มต้นธุรกิจอาจไม่ใช่ความคิดที่ดีเพราะเมื่อธุรกิจเติบโตขึ้นความต้องการทางธุรกิจของคุณก็จะเปลี่ยนไปเช่นกัน ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการพื้นที่สัมมนา เขาใหญ่เพิ่มขึ้นสำหรับพนักงานจำนวนมากขึ้นหรือคุณอาจต้องย้ายไปยังตำแหน่งใหม่โดยอิงตามลูกค้าของคุณ เป็นการยากที่จะระบุว่าความต้องการในอนาคตของคุณจะเป็นอย่างไรเมื่อเริ่มต้น แต่เมื่อคุณเช่าพื้นที่สัมมนา เขาใหญ่คุณมีความยืดหยุ่นในการย้ายไปยังสถานที่ใหม่เมื่อจำเป็นต้องทำเช่นนั้นหรือเจรจาใหม่เกี่ยวกับจำนวนพื้นที่ที่คุณต้องการ

การซื้อทรัพย์สินสำนักงานโดยทั่วไป

สัมมนา เขาใหญ่ของคุณจะเป็นเท่าใดโดยเฉพาะหากคุณได้รับเงินกู้อัตราคงที่ อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องรับมือกับค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่อาจเพิ่มค่าใช้จ่ายของคุณอย่างมาก โดยทั่วไปคุณสามารถย้ายเข้าไปอยู่ในพื้นที่สำนักงานให้เช่าได้ทันทีและหากมีการตกแต่งแล้วคุณสามารถเริ่มดำเนินการได้ทันทีที่ย้ายเข้านอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกในสำนักงานมาตรฐานทั้งหมดจะมีอยู่แล้วรวมถึงสาธารณูปโภคพื้นที่ครัว ห้องสัมมนา เขาใหญ่และส่วนต้อนรับ คุณอาจได้รับการสนับสนุนด้านไอทีบริการโพสต์และชุดผู้บริหาร

การเลือกเช่าพื้นที่สัมมนา เขาใหญ่โดยทั่วไปเหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ไม่สามารถลงทุนล่วงหน้าจำนวนมากที่จำเป็นเมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ โปรดทราบว่ากระแสเงินสดของคุณจะมีความสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองสามปีแรกของการทำธุรกิจ การเช่าเป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกันหากคุณไม่แน่ใจว่าท้ายที่สุดแล้วคุณจะต้องการพื้นที่เท่าใดและหากคุณไม่ต้องการจัดการกับความรับผิดชอบและค่าใช้จ่ายต่างๆที่การเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์มาด้วย อย่างไรก็ตามการซื้อพื้นที่สำนักงานในท้ายที่สุดจะมีเหตุผลมากขึ้นเมื่อธุรกิจของคุณเป็นที่ยอมรับมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thebonanzakhaoyai.com/hotel/parcohotelkhaoyai/meetings-and-events-khaoyai-3/