ขั้นตอนการผลิตของ lindberg


 

ใบสั่งยาของคุณมีการเปลี่ยนแปลงและคุณต้องมีแว่นตาคู่ใหม่ดังนั้นคุณจึงเดินทางไปที่สำนักงานนักทัศนมาตรในพื้นที่ของคุณเล็กน้อย คุณได้รับแว่นตาของคุณมาตั้งแต่ครูชั้นประถมศึกษาปีที่1สังเกตเห็นว่าคุณกำลังเหล่สิ่งที่เธอเขียนบนกระดานดำคุณเข้าไปดูรอบๆ คุณตรวจสอบเฟรม พวกเขามีสไตล์ย้อนยุคเท่ๆ lindberg ที่ทุกคนสวมใส่จากนั้นคุณดูป้ายราคา ทันใดนั้นคุณมีกรณีสติกเกอร์ช็อตที่ไม่ดี คุณคิดว่าตาของฉันต้องแย่จริงๆ นั่นไม่สามารถพูดในสิ่งที่ฉันคิดได้มากกว่า300สำหรับกรอบ คุณถามช่างแว่นตาซึ่งยืนยันความสงสัยที่เลวร้ายที่สุดของคุณ

lindberg ไม่เพียงแค่นั้นเขายังให้คุณดูอย่างที่เขาพูด

ถ้าคุณต้องถามว่าแว่นตาเหล่านี้ราคาเท่าไหร่คุณไม่สามารถจ่ายได้ เพียงเท่านี้คุณก็พูดกับตัวเองหลังจากที่เอามือถือกระเป๋าสตางค์ออกจากที่นั่น lindberg ฉันเคยมีกับร้านแว่นตาที่มีอิฐและปูนเหล่านี้ซึ่งการควักราคาให้ความรู้สึกเหมือนการควักตามากกว่า ในที่สุดฉันก็จะทำมัน ฉันกำลังจะสั่งซื้อแว่นตาออนไลน์และประหยัดเงินทั้งหมดที่ฉันได้ยินมา คุณเพิ่งตัดสินใจมูลค่าหลายร้อยดอลลาร์ อาจจะหลายพันในระยะยาว lindberg มันเป็นความจริงหากคุณซื้อสินค้าทางออนไลน์อย่างระมัดระวังคุณจะพบราคาสำหรับกรอบแว่นตาและเลนส์ลดราคาที่ต่ำมากจนคุณสามารถซื้อแว่นตาคุณภาพสูงที่มีสไตล์สำหรับทั้งครอบครัวทางออนไลน์ได้โดยมีค่าใช้จ่ายในการซื้อเพียงคู่เดียวสำหรับคุณในประเทศ

นี่คือองค์ประกอบของกรอบแว่นตา lindberg ความกว้างเลนส์ 

นี่คือเส้นผ่านศูนย์กลางของเลนส์หนึ่งชิ้นซึ่งวัดจากส่วนที่กว้างที่สุด เรียกอีกอย่างว่าขนาดตาในอุตสาหกรรมออปติคอลซึ่งไม่สมเหตุสมผลนักเพราะไม่ใช่การวัดขนาดตาของคุณ lindberg เป็นการวัดความกว้างของเลนส์แว่นตาของคุณ เรากำลังพูดถึงเรื่องนี้เนื่องจากบางครั้งแพทย์ตาจะแนะนำขนาดของกรอบและเขียนลงในใบสั่งยาของคุณ เมื่อทำเช่นนั้นพวกเขาอาจเขียนขนาดตาในใบสั่งยา lindberg เมื่อหมายถึงความกว้างของเลนส์ ดังนั้นอย่ากังวลที่จะจับคู่ตัวเลขนั้นกับขนาดตาของคุณ มันคือความกว้างของเลนส์แว่นตาหนึ่งอันความกว้างกรอบ 

เพื่อพิจารณาว่าจะเข้ากับคุณและดูดีบนใบหน้าของคุณหรือไม่ เป็นการวัดด้านหน้าทั้งหมดของ lindberg ราคาจากจุดที่ยื่นออกไปทางซ้ายสุดไปยังจุดที่ยื่นออกไปทางขวามากที่สุด หรือในทางกลับกัน จำตอนที่เราบอกว่าถ้าตอนนี้คุณมีแว่นที่เหมาะกับตัวเองและดูดีบนใบหน้าคุณก็อยู่ข้างหน้าเกมได้ไหม? คุณกำลังปัดเศษที่สามและมุ่งหน้ากลับบ้านหากด้านในแขนวัดข้างใดข้างหนึ่งคุณมีตัวเลขสามตัวซึ่ง ได้แก่ ขนาดตามลำดับความกว้างของเลนส์สะพานและความยาวขาแว่น โดยส่วนใหญ่หากมีการประทับตัวเลขไว้ที่ด้านในของแขนวัดจะมีการระบุไว้ในตัวอย่างแรกทางด้านซ้าย ไม่ต้องสนใจตัวเลขแรกบนแขนวัดที่นำหน้าตัวเลขเหล่านี้ซึ่งจะเป็นเพียงรุ่นของผู้ผลิตหรือหมายเลขสต็อค สอบถามที่ https://bridders.com/blog.php?type=Review&tag=40